VHDN – Việc liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 và 2022 là một dấu mốc ấn tượng, ghi nhận những nỗ lực và cống hiến không ngừng với sứ mệnh nâng tầm tiêu chuẩn sống người Việt trên hành trình 30 năm hình thành phát triển của Tập đoàn BRG. Không những được đánh giá là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, BRG còn là một công dân doanh nghiệp kiểu mẫu khi đảm bảo cuộc sống cho gần 22.000 cán bộ nhân viên, tương đương 22.000 gia đình Việt và hàng nghìn người thân, đồng thời luôn nộp ngân sách đầy đủ và đúng hạn.
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG nhận danh hiệu “Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”
Tập đoàn BRG được sáng lập bởi Madame Nguyễn Thị Nga từ năm 1993, khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất nhập khẩu. Sau gần 3 thập kỷ, Tập đoàn BRG hiện đang đem đến cộng đồng những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn cao của Thế giới, tạo ra một hệ sinh thái các ngành nghề có mối liên kết chặt chẽ và tương hỗ, luôn đi tiên phong trong việc hội nhập quốc tế với khát khao đóng góp cho cộng đồng những giá trị cuộc sống tốt đẹp nhất.
Trong đó, thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty Cổ phần đã vô cùng quen thuộc với “Thương hiệu Quốc gia” khi đây đã là lần thứ 7 liên tiếp thương hiệu này được vinh danh.
Hapro hiện trở thành một trong những thương hiệu mạnh được nhiều người biết đến. Trong suốt những năm qua, Hapro luôn nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như: Gạo, hạt điều, cà phê… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, gạo Hapro đã trở thành sản phẩm được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích, góp phần đưa thương hiệu Hapro trở thành thương hiệu xuất khẩu uy tín với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD.
Thương hiệu Đầu tư và Quản lý khách sạn của Tập đoàn BRG chịu trách nhiệm phát triển những dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang tới những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng cho các khách du lịch cao cấp và siêu cấp. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đều được Tập đoàn BRG lựa chọn kỹ càng các thương hiệu vận hành hàng đầu thế giới nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất. Thời gian tới, Tập đoàn BRG sẽ tiếp tục đưa một thương hiệu cao cấp nhất trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng đến với Việt Nam để phục vụ các khách du lịch siêu cấp khi Việt Nam đang trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế, đặc biệt là khách du lịch cao cấp.
Bên cạnh đó, Tập đoàn BRG cũng đang trực tiếp vận hành và phát triển hệ thống khách sạn nội địa trên khắp cả nước, nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng và gia tăng các lợi thế cạnh tranh trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng.
Thương hiệu Đầu tư và Quản lý sân gôn của Tập đoàn BRG đã và đang nỗ lực đưa hình ảnh về điểm đến gôn tốt nhất tới cộng đồng yêu môn thể thao tinh hoa này trên toàn thế giới, đóng góp mạnh mẽ vào công tác phát triển môn thể thao gôn cũng như du lịch gôn tại Việt Nam. Hiện tại, Tập đoàn BRG đang sở hữu chuỗi hệ thống 7 sân gôn đẳng cấp đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và đang tiếp tục phát triển thêm các dự án sân gôn mới.
Một thương hiệu nổi bật khác trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG được tôn vinh Thương hiệu Quốc gia là gốm Chu Đậu của Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu. Thương hiệu gốm Chu đậu đã từng rất nổi tiếng trong lịch sử, bởi đây là dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử và nhiều cổ vật hiện đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia.
Hiện Tập đoàn BRG đã và đang gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết để gốm Chu Đậu không chỉ phát triển mạnh trong nước mà còn xuất khẩu mạnh mẽ tới gần 30 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong định hướng phát triển, Tập đoàn BRG sẽ tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm mang nét văn hóa truyền thống nổi bật là gốm Chu Đậu.
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, tại Hội nghị Hội đồng toàn cầu vì phụ nữ (WAW!) 2022 (Tokyo, Nhật Bản)
Gốm Chu Đậu ngày nay đã có vị thế tại thị trường trong nước và quốc tế. Tiếp nối những giá trị lịch sử đầy tự hào của dòng gốm cao cấp, Tập đoàn BRG sẽ tập trung phát triển và đưa gốm Chu Đậu trở thành một trong những biểu tượng quốc gia thông qua việc chế tác những tác phẩm gốm Chu Đậu theo các nguyên bản đang được lưu giữ tại các bảo tàng. Đồng thời, tạo ra những bộ sản phẩm quà tặng cấp cao, mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống Việt Nam, tăng cường xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới, góp phần quảng bá tinh hoa văn hóa Việt tới bạn bè khắp năm châu./.
Quang Hiệp