Kinh doanh có trách nhiệm, vì sự phát triển bền vững không chỉ mang lại cơ hội phát triển mà còn là 'chìa khóa' để doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên mới....
Trong hành trình xây dựng và phát triển đất nước, đội ngũ doanh nhân Việt Nam đã và đang không ngừng lớn mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng. Tuy nhiên, điều làm nên bản sắc và sức mạnh...
Theo các chuyên gia, điều làm nên bản sắc và sức mạnh nội lực thực sự của một doanh nghiệp không chỉ nằm ở quy mô tài sản hay doanh thu, mà còn nằm ở chính văn hóa của doanh...
Trong hành trình xây dựng và phát triển đất nước, đội ngũ doanh nhân Việt Nam đã và đang không ngừng lớn mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng. Tuy nhiên, điều làm nên bản sắc và sức mạnh nội lực...
Kinh doanh có trách nhiệm là một nội hàm quan trọng của văn hoá kinh doanh; là "chìa khoá" nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp....
Chiều ngày 15/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Diễn đàn Văn hoá doanh nhân năm 2025 với chủ đề: Kinh doanh có trách nhiệm, nhằm thúc đẩy văn hóa kinh doanh vì sự...
Các doanh nghiệp (DN) đến từ nhiều lĩnh vực nhấn mạnh vai trò của văn hóa DN như một nền tảng thiết yếu cho sự phát triển bền vững và phồn vinh của quốc gia, đây còn là ‘chìa khoá’...
Ngày 23 - 24/4/2022 vừa qua, tại Đội 1 thôn Đoàn Xá, xã Tân Quang, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương đã diễn ra lễ khai trương thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park cơ sở 8 và...