Notice: Only variables should be assigned by reference in /home/vanhoadoan/domains/vanhoadoanhnhan.com.vn/public_html/wp-content/themes/creativeframework/functions.php on line 659

Notice: Only variables should be assigned by reference in /home/vanhoadoan/domains/vanhoadoanhnhan.com.vn/public_html/wp-content/themes/creativeframework/functions.php on line 662
Thương hiệu nổi tiếng Archives - Cơ quan ngôn luận của trung tâm Văn hóa doanh nhân Việt Nam

Thương hiệu nổi tiếng

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển An Phú: Xây dựng thương hiệu trên nền tảng công nghệ hiện đại

12:46 sáng | 28/03/2019
12 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Cổ phần và Phát triển An Phú(Công ty) đã trở thành một thương hiệu có dấu ấn trên thị trường trên địa bàn và là một hãng sản xuất uy tín hàng đầu của Việt Nam về sản phẩm: Nước mắm sá sùng. Để phát triển sản xuất, đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng trên thị trường và xuất khẩu...

ĐẮK LẮK: Điểm đến của tín đồ cà phê toàn cầu

9:30 sáng | 22/03/2019
Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn” có vai trò quan trọng bởi đây là cơ hội cho người trồng cà phê, doanh ngiệp và nhà đầu tư gặp gỡ, giao lưu, trao đổi thương mại và xúc tiến đầu tư. Lễ hội cũng là dịp đề tỉnh giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và thế mạnh của...

Cà phê chồn: Quà tặng của việc bảo tồn loài chồn

10:31 sáng | 21/03/2019
“Khi làm cà phê chồn đúng ngữ nghĩa thì tiêu chí đầu tiên phải là bảo tồn. Còn cà phê chồn có thể tạm gọi là quà tặng trong quá trình nuôi bảo tồn. Quà tặng này mang tính độc đáo, hội tụ nhiều tinh hoa đất trời vào đó cho nên giá trị rất cao, người làm công tác bảo tồn xem như may mắn có được”....

Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh chính thức ra mắt

7:50 sáng | 04/03/2019
Đây là lần thứ 3 Automechanika được tổ chức tại Tp.HCM. Triển lãm năm nay thu hút 380 đơn vị (50% là doanh nghiệp trong nước, tăng 11% so với phiên bản Automechanika 2018), trưng bày sản phẩm và dịch vụ trên diện tích 10.200 mét vuông. So với phiên bản năm ngoái, Automechanika năm nay tăng cả về số lượng đơn vị tham gia và diện tích trưng...

PROPAK Việt Nam 2019: Đáp ứng nhu cầu tất yếu về chế biến và đóng gói bao bì

8:49 sáng | 26/02/2019
ProPak Việt Nam 2019 tập trung vào nhu cầu tăng trưởng của Việt Nam về máy móc, mông nghệ và dịch vụ đóng gói, chế biến dược phẩm…Danh mục sản phẩm trưng bày bao gồm: công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm – dược phẩm – nước giải khát; công nghệ đóng chai, đánh dấu mã vạch, đóng nhãn và in ấn; đóng hộp và sản xuất đồ...

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn vững vàng vượt qua khó khăn

4:18 sáng | 18/02/2019
Theo kết quả sản xuất kinh doanh 11 tháng, BSR sản xuất 6,4 triệu tấn sản phẩm; đạt doanh thu hơn 103 nghìn tỉ đồng (vượt 32,9% so kế hoạch cả năm 2018); Sau 8 năm vận hành Nhà máy, Công ty BSR đã đóng góp cho NSNN khoảng 7 tỉ USD, gấp 3 lần tổng mức đầu tư ban đầu. Giá trị nộp ngân sách của BSR đã đóng...

Automechanika Tp. Hồ Chí Minh 2019 trở lại ấn tượng hơn

11:46 chiều | 28/12/2018
Các sự kiện then chốt của triển lãm năm nay được thiết kế nhằm tô điểm thêm cho chương trình Truck Competence, giúp thị trường xe thương mại Việt Nam toả sáng. Cụ thể, Hội nghị quản lý đội xe (Fleet Management Conference) sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà quản lý, nhà điều hành đội xe, các chủ doanh nghiệp vận tải, nhà sản xuất ô...

Việt Nam đón vị khách quốc tế thứ 15 triệu

1:38 sáng | 20/12/2018
Cuối tháng 11 vừa qua, Cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt Hạ Long đã đón chuyến tàu đầu tiên cập bến. Đây là cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt đầu tiên của Việt Nam, được thiết kế đón các tàu du lịch siêu sang có tải trọng lớn nhất lên đến 225.000 GRT, với tổng số người lên đến 8.460 (gồm cả hành khách,...

Lễ hội văn hoá thổ cẩm Việt Nam lần thứ 1: Phát huy bản sắc văn hoá dân tộc thiểu số

8:14 sáng | 18/12/2018
Hoạt động chính của lễ hội gồm có: triển lãm không gian văn hoá thổm cẩm Việt Nam, không gian thực nghiệm dệt thổ cẩm, không gian văn hoá ẩm thực các dân tộc, không gian phục dựng nghi lễ truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số, chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống và triển lãm công viên địa chất Việt Nam....

Doanh nhân Trần Anh Khoa: Kỳ vọng vào một thương hiệu Việt

8:13 sáng | 07/12/2018
Chặng đường khởi nghiệp của Khoa là minh chứng rõ ràng cho triết lý: Thành công không phải do sự giúp đỡ của người khác mà chính do lòng tự tin. Để có được sự thành công như ngày hôm nay, Anh Khoa đã gặp nhiều vất vả và kết quả anh đạt được thì khiến ai cũng phải nể phục. Chàng trai trẻ đã khẳng định với mọi người...