Mỗi câu chuyện trong cuộc sống đều được kể lại bằng những cách thức ý nghĩa của riêng nó. Đối với doanh nhân trẻ Lệ Nguyễn, cô đã lựa chọn kể về hành trình và trải nghiệm của chính mình qua những sản phẩm của SAXY LADY.
Khởi đầu với vai trò là một người lái đò tâm huyết trên bục giảng nhưng với sự đam mê kinh doanh, ý chí làm giàu, chị Lệ Nguyễn đã không ngừng phát triển bản thân mình thành công trên con đường kinh doanh. Đến với thương hiệu SAXY LADY bắt đầu từ bản năng phụ nữ và qua một cái duyên tình cờ chưa hề tìm hiểu về sản phẩm viên nén phụ khoa, chính chị là nhân tố quan trọng đã góp phần đưa thương hiệu này có mặt và ghi dấu tại Việt Nam. Xuyên suốt cuộc trò chuyện, cô gái trẻ đến từ Hải Dương hào hứng chia sẻ cùng chúng tôi về niềm tự hào cũng như những kế hoạch phát triển thương hiệu mà chị đang ấp ủ.
Nỗ lực tạo dấu ấn, từ một người không có nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh online nhưng với những bước chân kiên trì vững chắc từ lòng tin đến sự nhiệt huyết đã giúp cô có tiếp thêm hy vọng trở thành một giám đốc kinh doanh có tầm của SAXY LADY. 5000 sản phẩm trong một tháng là doanh thu ấn tượng mà cô gái trẻ đạt được nhờ việc không ngừng học hỏi tìm kiếm cách thức kinh doanh riêng. Mặc dù không được sự ủng hộ từ phía gia đình nhưng với sự tự tin và sức bền bỉ được rèn luyện trong nghề, nữ doanh nhân trẻ đã tích lũy cho mình vốn kiến thức sâu để phát triển bản thân cũng như nâng tầm hệ thống vươn xa từng ngày.
“Đối với khách hàng, trong vai trò là người quản lý, tôi luôn cung cấp những dịch vụ tốt cũng như tư vấn tận tình và xem họ là những khách tiềm năng bởi vì chính họ cũng có thể trở thành một đối tác hoàn hảo của tôi trong kinh doanh. Vì thế trong công việc tôi luôn hoàn thành tốt trách nhiệm để củng cố niềm tin của khách hàng với chính mình cũng như với sản phẩm, làm họ cảm thấy hài lòng và được trân trọng hơn bao giờ hết.” Nữ doanh nhân chia sẻ.
Lựa chọn một sản phẩm tốt chưa bao giờ là dễ dàng, chọn người đồng hành đưa sản phẩm đi vào lòng tin cho khách hàng lại là một điều không tưởng đặc biệt đối với sản phẩm phụ khoa. Nhưng cũng chính vì điều đó mà cô được quen biết, làm việc với bác sĩ Trần Vũ Quang – một bác sĩ có tên tuổi của bệnh viện phụ sản Trung ương. Anh cũng chính là người tư vấn và khuyên các chị em phụ nữ nên dùng SAXY LADY để tránh các bệnh lý với mong muốn đem điều tốt nhất đến cho mọi phụ nữ Việt Nam.
Con người không thể gắng gượng trước mọi thứ, sẽ có lúc bạn cần dành cho mình một khoảng trời riêng để “sạc” lại năng lượng và chuẩn bị tinh thần vững vàng cho những bước ngoặt tiếp theo đang chờ đón. Qua đây, nữ doanh nhân trẻ cũng muốn gửi đến chúng tôi điều mà cô tâm huyết nhất trong kinh doanh đó là “Cái gì có trong đầu ắt sẽ có trong tay, chỉ cần bạn có sức trẻ, dám chấp nhận thử thách, thành công sẽ ngay trước mắt bạn”. “Nếu ví kinh doanh của tôi với việc kết hôn sau nhiều năm, thường người ta sẽ nghĩ rằng sẽ không còn yêu đương nồng cháy như ngày đầu, nhưng đối với tôi nó luôn đầy đam mê, năng lượng và không hề đổi thay” là điều cô gái trẻ tự hảo khi kinh doanh SAXY LADY. Sự cộng hưởng giữa bản lĩnh và chiến thuật kinh doanh sắc sảo đã giúp cô gái 8x nhận được nhiều giấy khen danh giá của SAXY LADY.
SAXY LADY do công ty cổ phầm MEDIA PHARMA VIỆT NAM là công ty chính chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường, công ty dược VINCOS đóng tại xã Phú Cát – Huyện Quốc Oai – Hà Nội sản xuất, theo số công bố 3858/18/CBMP – Hà Nội. Là dòng thảo dược phụ khoa viên nén số 1 Việt Nam được bộ y tế kiểm nghiệp cấp giấy phép an toàn với người tiêu dùng, SAXY LADY đã từng bước khẳng định vị thế của mình đạt chuẩn về chất lượng, xứng đáng sản phẩm dẫn đầu của thị trường dược mỹ phẩm hiện nay. Nhờ sự tin tưởng từ phía khách hàng, SAXY LADY liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng lớn đặc biệt vào ngày 21/4 tới sản phẩm sẽ có mặt tại lễ trao giải Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt và gặp mặt doanh nhân xuất sắc tại TP.Hồ Chí Minh.
Tự tin là dòng sản phẩm không chất bảo quản , chất phụ gia đã giúp SAXY LADY trở thành thương hiệu xuất sắc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và ngày càng phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng,trong tháng 4 này, quý công ty sẽ cho ra mắt 2 sản phẩm là xịt chống nắng phân tử nano và xịt xe khít làm hồng hứa hẹn sẽ gây sức hút lớn với thị trường dược mỹ phẩm trong thời gian sắp tới.
Chia tay chị Lệ , chúng tôi vẫn nhớ mãi hình ảnh người phụ nữ trẻ Việt Nam, rất đơn thuần giản dị nhưng ở bên trong là cả một sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự đam mê làm giàu, đam mê làm đẹp, nhớ mãi lời chị: “Một người phụ nữ đẹp cần phải đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài, luôn cần có ba điều trong cuộc sống đó là sức khỏe, nhan sắc và tinh thần. Tất cả những yếu tố đó đều là kết quả của quá trình chăm sóc nâng niu chính mình mỗi ngày”…
PV