VHDN Doanh nghiệp không thể thiếu yếu tố văn hóa, ứng xử của một chủ doanh nghiệp sẽ phản chiếu văn hóa của doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì cần phải có văn hóa. Quan điểm cá nhân tôi là “tâm sinh tướng”, điều đó tôi muốn nói rằng, đạo đức của doanh nhân sẽ nói lên văn hóa của doanh nghiệp.
Và đối với mỗi thành viên trong gia đình Global Home luôn luôn ghi nhớ và thực hiện 2 câu nói:
“Tâm ta ở đâu, sự nghiệp ta ở đó”: Thông điệp như một lời nhắn gửi tới tập thể cán bộ người lao động trong công ty luôn luôn đặt chữ tâm làm đầu. Tâm là mang trái tim nhiệt huyết vào công việc. Cái tâm yêu nghề sẽ giúp mỗi nhân viên yêu và gắn bó với công ty, góp phần phát triển công ty theo hướng bền vững.
“Làm việc có tâm, nâng tầm giá trị”: Thông điệp này với ý nghĩa là mang cái tâm của mình đến với đối tác và khách hàng để tạo giá trị cho bản thân và doanh nghiệp. Tạo niềm tin cho khách hàng và niềm tin vào sự phát triển sự nghiệp. Tự khẳng định vị trí và vai trò của mình trong mỗi hành động vì sự phát triển chung của công ty.
Văn hóa không nằm ngoài yếu tố đạo đức. Đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt là văn hóa giúp doanh nghiệp khẳng định một trách nhiệm đối với xã hội, quan tâm đến đời sống nhân viên. Chính bởi đó, văn hóa của chúng tôi được đúc kết trong lời bài hát truyền thống: “Tâm ta đâu, sự nghiệp đó, chân lý đi đầu, bạn là một ngôi sao sáng…”
Trúc Đài