VHDN.VN LTS: Nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022, Trung tâm Văn hóa Doanh nhân đưa ra chủ đề: “Xây dựng nền tảng văn hóa Doanh nhân đất Việt”. CEO Hạnh Chu – Minh Châu Media có quan điểm riêng của mình đối với chủ đề trên. DĐDN/VHDN xin trân trọng giới thiệu tới độc giả!
CEO Hạnh Chu – Minh Châu Media: Văn hóa doanh nhân là yếu tố tất yếu trong việc phát triển môi trường kinh doanh hiệu quả và lành mạnh, vì lợi ích xã hội. Với tôi, văn hóa doanh nhân là nhân tố quyết định hình thành nên văn hóa và thương hiệu riêng của một doanh nghiệp. Đặc biệt, với Minh Châu Media, xây dựng văn hóa trong doanh nghiệp là yếu tố cốt lõi và sống còn bởi chúng tôi đồng hành vì sự phát triển thương hiệu của mỗi đối tác.
Minh Châu Media hiện diện trên thị trường truyền thông với việc tổ chức thành công nhiều sự kiện, gameshows, các dự án lớn mang tầm trong nước và quốc tế, trong đó đặt ưu tiên công nghệ làm trọng tâm của chiến lược phát triển để đẩy mạnh các dịch vụ dựa trên nền tảng kỹ thuật số và truyền thông đa phương tiện. Trở thành đối tác tin cậy và đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp trên con đường xây dựng thương hiệu, khẳng định văn hóa riêng có của mỗi doanh nghiệp.
Văn hóa doanh nghiệp của Minh Châu Media cũng tập trung xây dựng các dự án phát triển cộng đồng, điển hình là Chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva và Chương trình Học bổng Aviva. Dự án Fashion Runway Spring – Summer 2021, tạo nên dấu ấn cho làng thời trang Việt Nam khi thu hút sự quan tâm đông đảo các nhà thiết kế trong nước và quốc tế, giới người mẫu, giới chuyên môn và những người yêu thời trang Việt Nam. Sắp tới, Minh Châu Media sẽ tiếp tục với dự án Runway Colletion Ha Noi 2022 hứa hẹn tạo ra những dấu ấn mới ở lĩnh vực này. Đây chính là những sân khấu lớn để giao lưu văn hóa doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Nhân dịp năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, xin gửi tới Quý tòa soạn Văn hóa Doanh nhân, quý độc giả, cùng quý đối tác khách hàng của Minh Châu Media một năm mới an khang, tài lộc như ý, sức khỏe dồi dào!