VHDN.VN LTS: Nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022, Trung tâm Văn hóa Doanh nhân đưa ra chủ đề: “Xây dựng nền tảng văn hóa Doanh nhân đất Việt”. CEO Lê Đắc Lực, Công ty CP Thương hiệu Thời trang LDL có quan điểm riêng của mình đối với chủ đề trên. DĐDN/VHDN xin trân trọng giới thiệu tới độc giả!
CEO Lê Đắc Lực, Công ty CP Thương hiệu Thời trang LDL: Một doanh nghiệp mà không có văn hóa doanh nghiệp thì cũng giống như một con người sống mà không có định hướng mục tiêu cho tương lai. Bởi vậy ngay từ khi ra đời, thương hiệu thời trang LDL đã luôn chú trọng xây dựng nét văn hóa trong doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp LDL là yếu tố chính điều khiển gần như mọi kết quả thành công mà thời trang LDL đạt được. Với thời trang dành cho phái mạnh, LDL luôn xác định tôn chỉ: “Phong cách của bạn là sứ mệnh của chúng tôi”.
Khách hàng ưa chuộng Thương hiệu thời trang LDL bởi thiết kế đẹp mắt và thanh lịch, hoàn thiện và tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm. Với chất liệu tốt và luôn đặt yếu tố bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, thời trang LDL ngày càng vươn cao, chinh phục nhiều vị khách khó tính. Đặc biệt, những chiếc sơ mi, quần tây – thiết kế chủ lực của LDL đã đưa thương hiệu trở thành cái tên nổi bật trên thị trường thời trang dành cho nam tại Việt Nam. Đó cũng chính là nét văn hóa riêng có của Thương hiệu thời trang LDL.
Con người là tài sản lớn nhất để xây dựng và phát triển Thương hiệu thời trang LDL ngày càng vững mạnh. Sử dụng tốt con người là khâu trung tâm, chú trọng các hình thức đào tạo nội bộ mang tính thực tiễn cao bắt kịp xu thế của công nghệ. Điều đó đã giúp Thương hiệu Thời trang LDL tự tin khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường bởi phong cách phục vụ tận tâm từ khâu thiết kế đến tận tay khách hàng.
Nhân dịp Xuân mới Nhâm Dần 2022, Thương hiệu Thời trang LDL mong muốn gửi tới quý khách hàng, quý đối tác thân thiết, cùng quý độc giả đồng hành cùng Văn hóa Doanh nhân lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!