VHDN Văn hoá là một công cụ rất quan trọng và không thể thiếu trong quản lý điều hành quốc gia, xã hội, doanh nghiệp và cũng ảnh hưởng không nhỏ đến những cá nhân trong đó có doanh nhân…
Văn hoá doanh nghiệp và văn hoá doanh nhân đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển doanh nghiệp, và có mối liên hệ mật thiết với nhau. Mỗi doanh nghiệp có một văn hoá riêng phụ thuộc vào tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của mỗi doanh nghiệp và doanh nhân. Nhưng đều hướng tới mục tiêu chung là phát triển xã hội, đưa doanh nghiệp phát triển và hội nhập. Mỗi cá thể sẽ tạo giá trị cốt lõi của doanh nghiệp nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh và tạo ra tổ chức của doanh nghiệp. Để phát huy được hiệu quả và thành công thì doanh nghiệp, doanh nhân cần thích nghi với phát triển của xã hội để hoà nhập.
Với vai trò thủ lĩnh của Công ty CP VinacomGroup, tôi luôn đặt mục tiêu xây dựng văn hoá doanh nghiệp lên hàng đầu. Bên cạnh đó, VinacomGroup không ngừng củng cố văn hoá doanh nhân nhằm mang lại những giá trị, uy tín, niềm tin cho khách hàng đồng thời cũng đảm bảo đời sống cho cán bộ, nhân viên để công ty không ngừng lớn mạnh xứng đáng vươn tầm quốc tế, hội nhập công nghệ 4.0. Ngoài cung cấp nhân lực cho các tập đoàn lớn và những doanh nghiệp của Nhật và xúc tiến thương mại, tư vấn đầu tư thì năm 2022 chúng tôi mở rộng sang tư vấn, hỗ trợ dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp Việt Nam và các quỹ đầu tư nước ngoài vào Việt Nam cùng một vài dự án chăn sóc sức khỏe cộng đồng.
Nhân dịp 8/3, Thảo xin kính chúc toàn thể nữ nhà báo, phóng viên, biên tập viên của Văn hóa Doanh nhân cùng một nửa thế giới ngày càng xinh đẹp, mạnh khỏe và thật hạnh phúc!
Trúc Đài