Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, đồng thời cũng là người yêu cái đẹp, Khoa đã mạnh dạn đầu tư kinh doanh lĩnh vực ỹĩ phẩm. Nhắc tới mỹ phẩm, mọi người thường hình dung tới chị em – những người thường xuyên tiếp xúc và có nhu cầu lớn hơn. Con trai buôn bán quần áo, giày dép, phụ kiện không thiếu nhưng con trai bán mỹ phẩm lại là trường hợp khá hiếm. Để giúp cho bạn trẻ cả nước có những kinh nghiệm trên con đường kinh doanh, hôm nay Tạp Chí Văn Hóa Doanh Nhân đã có một cuộc phỏng vấn với chàng doanh nhân trẻ Trần Anh Khoa, một trong những nhà lãnh đạo có tầm của thương hiệu CENLIA.
Xuất phát điểm từ chàng trai quản lý 1 showroom mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản, nhờ sự giới thiệu của bạn bè cùng với niềm đam mê kinh doanh muốn thử sức ở lĩnh vực mới, chàng trai trẻ Trần Anh Khoa đã không ngừng khẳng định bản thân mình trên con đường kinh doanh và có nhiều thành công với thương hiệu CENLIA.
Chặng đường khởi nghiệp của Khoa là minh chứng rõ ràng cho triết lý: Thành công không phải do sự giúp đỡ của người khác mà chính do lòng tự tin. Để có được sự thành công như ngày hôm nay, Anh Khoa đã gặp nhiều vất vả và kết quả anh đạt được thì khiến ai cũng phải nể phục. Chàng trai trẻ đã khẳng định với mọi người về sự dẫn dắt tài tình của mình khi là một trong những nhà phân phối lớn liên tiếp nhận được giải thưởng cao quý BEST LEADER 2017 – 2018 với doanh thu khủng cuối năm hơn 5 tỷ và quản lý hơn 500 thành viên trong và ngoài nước.
Với Khoa chẳng có con đường nào toàn hoa hồng nhưng thành công sẽ đến khi bạn không từ bỏ. Và chính anh cũng không ít lần “giẫm phải gai” nhưng thay vì bỏ cuộc giữa đường, anh lại xem những khó khăn đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn. Với những gì anh đạt được trong hiện tại, Anh Khoa cho rằng : khi mình HẾT LÒNG với khách hàng thì khách hàng sẽ HẾT TIỀN với mình đồng thời cũng không thể phủ nhận lòng quyết tâm và sự nghiêm túc là vô cùng quan trọng tạo nên thành công của chính anh. Anh tâm niệm bất kể kinh doanh gì nhưng thái độ phục vụ phải luôn chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trước khi nghĩ đến lợi ích của cá nhân.
Sự tự tin, nỗ lực không ngừng đã giúp chàng trai trẻ sở hữu cuộc sống lý tưởng mà nhiều người mơ ước. Đổi mới hình thức kinh doanh online giúp Khoa chủ động hơn trong công việc, anh có thể làm việc mọi lúc mọi nơi. Chỉ trong 2 năm thành công nối tiếp thành công, Anh Khoa trở thành một trong số những người đàn ông hiếm hoi thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm online. Chàng trai trẻ không ngừng mở các khóa đào tạo về da với quy mô lớn cho chính hệ thống của mình cũng như khách hàng.
Với cái tâm bán hàng và ước muốn làm đẹp cho nhiều chị em, CENLIA được sự đón nhận đông đảo của khách hàng khắp mọi miền. Đây vừa là niềm vui vừa là động lực để khoa xây dựng cửa hàng, hệ thống lớn mạnh. Nhạy bén và tư duy chiến lược, lại được sự hỗ trợ hết lòng từ mọi người, trong tương lai không xa Anh Khoa sẽ mở 1 showroom độc quyền mỹ phẩm CENLIA và không ngừng mở rộng thị trường offline. Anh hy vọng rằng nhờ những chính sách mới từ quý công ty hệ thống các đại lý, chi nhánh sẽ không ngừng phát triển từng ngày.
Là một thương hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 3 năm nay, xuất hiện nhiều ở các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon Mall, Lotte,..dưới sự phân phối của Medicare, CENLIA được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng mẫu mã. CENLIA là thương hiệu nổi tiếng được các trang báo trong nước và Hàn Quốc dành nhiều lời khen ngợi. Trong vai trò đại sứ sắc đẹp CENLIA xứng đáng là mỹ phẩm hàng đầu của người Việt.
Bạn muốn kiếm thêm thu nhập, muốn thử mình trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, hãy liên hệ với Khoa theo facebook: Trần Anh Khoa hoặc liên hệ theo số điện thoại 0933.567.432 để được đào tạo trở thành sát thủ bán hàng.
PV