VHDN – Ra đời với khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt, năm 2002, Eurowindow tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, làm nên cuộc cách mạng về cửa, mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà và hiện thực hóa các công trình kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng.
Ông Vũ Mạnh Dũng – Giám đốc PKD Nhà riêng khu vực Hà Nội, đại diện Công ty CP Eurowindow đón nhận chứng nhận TOP 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022.
Các sản phẩm của Eurowindow đều đảm bảo chất lượng cao cấp và được khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng trong hàng chục nghìn công trình có quy mô tầm cỡ quốc gia.
Với đội ngũ CBCNV có trình độ chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng đã tạo nên sự thành công của thương hiệu Eurowindow, đem lại hiệu quả trong từng hoạt động để gia tăng lợi ích cho khách hàng và cho Eurowindow.
Tòa nhà C7, Đại học Bách khoa Hà Nội nhìn từ trên cao.
Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã TIÊN PHONG ứng dụng các công nghệ mới, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính, ván sàn gỗ… Eurowindow đã luôn dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường với những sản phẩm có ưu điểm vượt trội.
Trải qua 20 năm thương hiệu lan tỏa, sản phẩm Eurowindow đã và đang góp phần KIẾN TẠO diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện… cho đến các công trình trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế…
Không ngừng kiến tạo vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng, Eurowindow luôn ĐỒNG HÀNH cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm. Với đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn.
Cửa nhôm, vách nhôm kính Eurowindow tô điểm diện mạo khang trang mặt ngoài tòa nhà C7.
Hơn cả sự lựa chọn, Eurowindow mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, tạo giá trị khác biệt cho mỗi công trình và góp phần vào sự phát triển phồn vinh của đất nước. Eurowindow ngày khẳng định được vị trí số 1 về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang lại giá trị cao nhất cho tất cả khách hàng.
EUROWINDOW HOLDING – BỀN VỮNG VƯƠN XA
Eurowindow Holding là công ty cổ phần hoạt động theo mô hình Holding, nhằm quản lý phần vốn đầu tư trực tiếp và gián tiếp vào các công ty thành viên, công ty liên kết.
Thành lập năm 2007, Eurowindow Holding hoạt động trong các lĩnh vực: Sản xuất, Kinh doanh Vật liệu xây dựng và nội thất; Phát triển dự án bất động sản; Xây dựng và Quản lý xây dựng; Quản lý khai thác vận hành; Tài chính – Ngân hàng.
TẦM NHÌN
“Trở thành doanh nghiệp tầm cỡ quốc tế, góp phần kiến thiết cuộc sống phồn vinh, quốc gia cường thịnh”.
SỨ MỆNH
“Tiên phong nâng tầm tiêu chuẩn chất lượng và giá trị mới cho người tiêu dùng. Tiên phong khai mở tiềm năng của cộng đồng. Gia tăng giá trị cho nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cổ đông và người lao động”.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chất lượng: Eurowindow Holding luôn tập trung áp dụng công nghệ tiên tiến để mang tới những sản phẩm “chất”, “chắc”, “bền” và giải pháp tối ưu, dịch vụ chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Chuyên nghiệp: Đội ngũ CBNV có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp và chuẩn mực, góp phần tạo nên uy tín thương hiệu Eurowindow Holding.
Hiệu quả: Nhân sự Eurowindow Holding luôn nỗ lực làm việc để hoàn thành, đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực, hướng tới gia tăng lợi ích cho nhà đầu tư, khách hàng, cổ đông, và mang lại sự thịnh vượng cho doanh nghiệp, phồn vinh cho cộng đồng.
Tận tâm: Mỗi CBNV Eurowindow Holding luôn hết lòng vì công việc và khách hàng, chủ động, sáng tạo, nhiệt huyết hoàn thành công việc vì mục tiêu chung, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Bền vững: Đề cao những yếu tố, mục tiêu, giá trị lâu dài, chắc chắn, hài hòa giữa nhân sự, văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.