Tin nổi bật

G7 – Niềm tự hào thương hiệu Việt

8:04 sáng | 26/11/2020

Ngày 23/11/2020 đánh dấu kỷ niệm 17 năm ra đời thương hiệu cà phê năng lượng G7, một sản phẩm tự hào của Tập đoàn Trung Nguyên Legend.

Thể hiện khát vọng thương hiệu Việt

Xuất phát từ sản phẩm không tên tuổi, không đội ngũ kinh doanh, không hệ thống phân phối, không kinh nghiệm, không sức mạnh tài chính…nhưng G7 đã làm nên điều thần kỳ: chiến thắng một thương hiệu lớn có lịch sử hơn 100 năm trong cuộc thử mù với 89% chọn G7 tại Ngày hội tuyệt đỉnh (ở Dinh Thống Nhất).

Xa hơn nữa, G7 đã xuất thành công sang các thị trường lớn như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản…Đặc biệt, sản phẩm G7 luôn được chọn phục vụ tại các sự kiện kinh tế và văn hoá quan trọng tại Việt Nam như APEC, ASEAN, ASEM, WEF…

Khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu

Sau 17 năm (2003-2020), G7 hiện đã trở thành thương hiệu cà phê biểu tượng của Việt Nam, thể hiện cho tinh thần sáng tạo, dám khát vọng, dám thách thức. Hiện G7 đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, phục vụ hàng tỉ người đam mê cà phê.

Trong năm 2020, G7 xếp hạng top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online tại Hàn Quốc, và trở thành thương hiệu cà phê hoà tan châu Á được yêu thích nhất tại Trung Quốc sau 3 năm hiện diện.

Đặc biệt, thương hiệu G7 đã xuất hiện trên tất cả các trang thương mại điện tử nổi tiếng toàn cầu như Amazon, Alibaba. Tại thị trường trong nước , G7 đã khẳng định mình là thương hiệu cà phê thứ thiệt, nằm trong top 3 thương hiệu cà phê hoà tan được chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố trong điểm và nông thôn (theo báo cáo Brand Footprint của đơn vị nghiên cứu thị trường Kantar).

Ngày 23/11/2020 không chỉ kỷ niệm 17 năm hiện thực hóa khát vọng của thương hiệu cà phê năng lượng thứ thiệt G7, mà còn là ngày ghi dấu 2 năm mở cửa Bảo tàng Thế Giới Cà Phê tại Buôn Ma Thuột, 3 năm khai trương Văn phòng Tập đoàn Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, và 8 năm đặt dấu mốc đầu tiên của “Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt”, đánh dấu những nỗ lực không ngừng trên hành trình phát triển và phụng sự của Tập đoàn cà phê hàng đầu Trung Nguyên Legend.  

Với tinh thần sáng tạo, dám khát vọng, dám thách thức, thương hiệu cà phê hòa tan G7 của Trung Nguyên Legend đã góp phần xây dựng vị thế của ngành cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới. Hơn nữa, câu chuyện “thần kỳ” của G7 được Trung Nguyên Legend kế thừa, phát huy thông qua sự phát triển toàn diện và mạnh mẽ hệ sản phẩm cà phê năng lượng G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend và các mô hình, dịch vụ khác biệt – đặc biệt – duy nhất Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên E-Coffee suốt thời gian qua. Nỗ lực tạo nên những dấu ấn mới, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục hiện thực hóa khát vọng toàn cầu cho thương hiệu cà phê Việt Nam, khẳng định vị thế của quốc gia có hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới.

LP