Tin nổi bật

Greenfeed Việt Nam: Lãnh đạo khởi nguồn, nhân viên kiến tạo

3:58 chiều | 17/02/2025

VHDNMỗi doanh nghiệp đều có sứ mệnh và giá trị cốt lõi khác nhau giúp hình thành các chuẩn mực tại nơi làm việc. Môi trường kinh doanh luôn biến động, mang đến nhiều cơ hội lẫn thách thức, văn hoá doanh nghiệp cũng phải thay đổi theo để phù hợp với thực tế mới, nhưng sứ mệnh và giá trị cốt lõi phải được duy trì một cách xuyên suốt. Đối với Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam (Greenfeed Việt Nam), người lãnh đạo đóng vai trò khởi nguồn, mỗi nhân viên là người kiến tạo.

Ngày 20/12/2024, tại lễ công bố và vinh danh Top 50 Sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng năm 2024, thương hiệu G Kitchen đã vinh dự ghi danh trong TOP 10 NHÓM CHUỖI BÁN LẺ, NÔNG SẢN, THỰC PHẨM, ĐỒ UỐNG.

Từ văn hoá làm việc tích cực…

Thực tế cho thấy văn hoá doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong sự thành công của hoạt động kinh doanh. Văn hoá doanh nghiệp tích cực không chỉ nâng cao sự hài lòng của nhân viên, mà còn thích ứng với nhiều phong cách làm việc khác nhau, thúc đẩy tất cả các nhân viên theo đuổi phong cách làm việc phù hợp nhất với sức mạnh và khả năng của họ.

Tại Greenfeed Việt Nam, con người luôn là tài sản lớn nhất. Để duy trì và phát huy tài sản này, Greenfeed Việt Nam luôn nỗ lực tạo dựng một môi trường làm việc an toàn, bình đẳng, nơi mà mỗi thành viên được tôn trọng, được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy tối đa khả năng và sức sáng tạo của mình.

Greenfeed Việt Nam luôn tạo điều kiện tốt nhất để từng nhân viên cảm nhận được sự gắn kết với đồng nghiệp, gắn kết cả với sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty. Hay nói một cách khác, cả Greenfeed và nhân viên đều muốn có một nền văn hoá tích cực. Đây cũng là yếu tố mà tất cả các doanh nghiệp đều mong muốn.

Để giúp nhân viên cảm thấy an toàn và thể hiện tốt nhất khả năng của mình, Greenfeed Việt Nam ngay từ đầu đã định hình một phong cách lãnh đạo xuyên suốt thông qua 5 yếu tố cốt lõi: (i) thẳng thắng: đề cao tính rõ rằng, minh bạch không né tránh trước sai lầm và yếu kém; (ii) tin tưởng và công bằng: luôn đặt niềm tin và đối xử công bằng dựa trên năng lực, hành vi làm việc và kết quả; (iii) trách nhiệm: giao nhận việc rõ ràng, chuẩn bị chu đáo để nhân viên thành công; (iv) nâng đỡ: tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên học hỏi và phát triển; (v) thoáng và chặt: giao quyền cho nhân viên và kiểm soát chặt chẽ dựa trên nguyên tắc.

Chính yếu tố văn hoá làm việc tích cực cùng phong cách lãnh đạo xuyên suốt thông qua các giải pháp như công việc có ý nghĩa, giao tiếp cởi mở và các giá trị cốt lõi không chỉ giúp Greenfeed Việt Nam giữ chân được nhân tài mà còn giúp nhân viên thể hiện hết vai trò và khả năng của mình trong công việc.

Ngày 29/11, GREENFEED vinh dự có tên trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp. Đây cũng là năm thứ 2 Tập đoàn được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững lĩnh vực sản xuất.

…đến ưu tiên trải nghiệm khách hàng

Trong mọi khía cạnh hoạt động, Greenfeed Việt Nam luôn tạo ra một tư duy chung cho tất cả các nhân viên. Đó là tư duy phục vụ khách hàng tốt nhất, tư duy này thấm nhuần trong mọi hành động và quyết định của công ty. Trải nhiệm khách hàng chính là một phần trong nét văn hoá dịch vụ khách hàng mạnh mẽ của Greenfeed Việt Nam nhằm đảm bảo rằng khách hàng cảm thấy mình được coi trọng và lắng nghe.

Tại Greenfeed Việt Nam, 5 yếu tố liên quan đến dịch vụ khách hàng mạnh mẽ được công ty đề ra nhằm đảm bảo khách hàng được coi trọng trong mọi tương tác bao gồm: (1) lời chào: nhã nhặn, lịch sự và hợp tác với khách hàng; (2) nụ cười: vui vẻ và niềm nở với khách hàng; (3) không để xảy ra sai sót khi phục vụ khách hàng; (4) quan tâm đến nhu cầu của khách hàng; (5) biết ơn khách hàng.

Đối với Greenfeed Việt Nam, văn hoá dịch vụ khách hàng mạnh mẽ là rất quan trọng bởi: giúp tăng lòng trung thành của khách hàng, nâng cao tỷ lệ hài lòng của khách hàng, truyền miệng tích cực…tất cả các yếu tố này là rất cần thiết đối với sự phát triển của doanh nghiệp.

GREENFEED tiếp tục được vinh danh Top 2 Nhà tuyển dụng được ứng viên yêu thích nhất ngành Nông – Lâm – Thủy sản khối Doanh nghiệp lớn, giải thưởng do CareerViet – Mạng việc làm quốc tế chuyên biệt cho người Việt tìm việc (tiền thân là CareerBuilders) tổ chức.

Ngoài ra, nét văn hoá khách hàng mạnh mẽ cũng giúp tạo ra động lực cho nhân viên bởi nó giúp nhân viên cảm thấy gắn bó hơn và phù hợp hơn với các giá trị mà công ty tạo ra.

Hơn nữa, văn hoá dịch vụ khách hàng mạnh mẽ cũng giúp Greenfeed Việt Nam nuôi dưỡng một môi trường làm việc tích cực hơn cho nhân viên, bởi một khi nhân viên hạnh phúc, họ có khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn cũng như tạo ra một vòng tròn đạo đức có lợi cho tất cả các bên liên quan; văn hoá dịch vụ khách hàng cũng khuyến khích sự phản hồi và cải tiến liên tục thông qua việc thường xuyên cập nhật các quy trình và dịch vụ, đảm bảo đi trước nhu cầu của khách hàng và xu hướng của ngành. Ngoài ra, văn hoá dịch vụ khách hàng mạnh mẽ cũng giúp Greenfeed Việt Nam xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài với khách hàng, tạo dựng một cơ sở dữ liệu khách hàng trung thành và hỗ trợ sự phát triển của công ty trong tương lai.

Phạm Tiến Dũng

Năm 2024, Greenfeed Việt Nam tiếp tục được bình chọn tại hai bảng xếp hạng uy tín liên quan đến con người và phát triển bền vững bao gồm: Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam trong khuôn khổ chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (năm thứ 3 liên tiếp), Top 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực sản xuất (lần thứ 2), Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 khối doanh nghiệp lớn đa ngành và Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành nông-lâm-thuỷ sản (7 năm liên tiếp). Greenfeed Việt Nam hiện đã tích hợp phát triển bền vững vào các nhiệm vụ ưu tiên chiến lược như ứng dụng nông nghiệp tuần hoàn, mô hình điện mặt trời áp mái, sản xuất phân bón hữu cơ, xử lý nước thải và tái sử dụng bón cho cây trồng, thu hồi khí sinh học cho phát điện…