PetroChina giới thiệu hơn 150 dòng sản phẩm dầu nhớt, chất bôi trơn tại triển lãm Automechanika Tp.HCM 2018.
Cùng với tốc độ tăng trưởng mạnh của ngành ô tô và xe máy tại Việt Nam, cuộc đua trong lĩnh vực dầu nhớt cũng diễn ra nóng bỏng.
Thêm một tên tuổi lớn khác trong ngành dầu nhớt chính thức tham gia thị trường Việt Nam khi PetroChina (Trung Quốc) hôm 25-4 chính thức giới thiệu hơn 150 sản phẩm dầu nhớt và dầu bôi trơn các loại tại triển lãm Automechanika Tp.HCM 2018.
Đại diện PetroChina cho biết ngoài Trung Quốc, Indonesia…Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng. Thị trường xe ô tô và xe gắn máy Việt Nam đang tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây. Sự sôi động của thị trường ô tô và xe gắn máy đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường dầu nhớt tại Việt Nam. Đây là cơ hội để PetroChina mang đến một lựa chọn mới cho khách hàng tại Việt Nam.
Là nhà sản xuất và phân phối dầu khí lớn nhất của Trung Quốc, xếp thứ 3 trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới, PetroChina đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp dầu khí tại Trung Quốc.
PetroChina có trụ sở tại Bắc Kinh, sở hữu 8 công ty chi nhánh, 12 nhà máy sản xuất dầu bôi trơn, 2 nhà máy sản xuất chất phụ gia và 02 trung tâm nghiên cứu phát triển trên khắp Trung Quốc.
Với thương hiệu dầu bôi trơn nổi tiếng là “KunLun” ra đời vào năm 2000, PetroChina đã đạt dược nhiều giải thưởng cao quý bao gồm: giải tiến bộ công nghệ quốc gia, giải phát minh kỷ thuật quốc gia, bằng sang chế phát minh quốc gia…Đặc biệt, Năm 2006, thương hiệu dầu nhớt KunLun vinh dự đón nhận giải thưởng ”thương hiệu cạnh tranh nhất” do Bộ Công thương Trung Quốc trao tặng.
Bên cạnh đó, PetroChina sở hữu thiết bị kỷ thuật sản xuất tiên tiến và hệ thống kiểm soát chất lượng hoàn thiện. Với hơn 19 dòng sản phẩm (hơn 700 loại sản phẩm dầu nhớt và chất bôi trơn, thương hiệu sản phẩm PetroChina đã chinh phục nhiều thị trường lớn tại châu Âu.
Ngoài ra, PetroChina đã thiết lập một mạng lưới tiêu thụ và giao nhận trên khắp Trung Quốc, cung cấp các sản phẩm bôi trơn trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau như công nghiệp quân đội, hàng không, khai thác mỏ, ô tô, hóa chất, sắt thép, xi măng, điện lực, đóng tàu, đường sắt, cao su…
Tại khu vực Đông Nam Á, PetroChina đã thành lập một công ty chi nhánh tại Singapore làm bệ phóng để thâm nhập thị trường ASEAN. Tại kỳ triển lãm Automechanika Tp.HCM 2018, PetroChina giới thiệu hơn 150 sản phẩm dầu nhớt và chất phụ gia các loại. Nhằm mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu và mang đến cho khách hàng Việt Nam một lựa chọn mới trong ngành dầu nhớt, PetroChina đã thiết lập nhà phân phối tại Việt Nam: công ty TNHH thương nghiệp dịch vụ quốc tế Thắng Đông.
Với dân số hơn 90 triệu dân, 85% phương tiện di chuyển bằng xe máy, thị trường xe máy Việt Nam vẫn còn tiềm năng phát triển lớn. Điều này mở ra nhiều cơ hội cho thị trường dầu nhớt xe máy tại Việt Nam và đây cũng là cơ hội cho PetroChina. Sự tham gia của PetroChina không chỉ làm tăng tính cạnh tranh cho phân khúc dầu nhớt xe máy, mà còn mang đến một lựa chọn mới cho khách hàng Việt Nam.
PV