Kết nối doanh nghiệp

Triển lãm IBTE và IGHE 2024: Tiếp cận sản phẩm tiêu dùng hiện đại

9:19 sáng | 19/12/2024

Sáng ngày 18/12, triển lãm quốc tế sản phẩm, đồ chơi trẻ em (IBTE 2024) và triển lãm quốc tế quà tặng và đồ dùng gia dụng Việt Nam (IGHE 2024) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, Tp.HCM.

Triển lãm IBTE 2024 có diện tích trưng bày hơn 10.000 mét vuông, quy tụ hơn 200 thương hiệu đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ và nhiều quốc gia, khu vực khác. Trong đó có các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như LATOYS, YODEE, TOP TOY, BABY THREE, SUAMOON, TOP CITY, SISING, BARBIE ELEPHANT, HOMEBABY, FZ TOYS, CARD FUN, MOYU BLOCK. Các đơn vị này đã mang đến nhiều sản phẩm đa dạng như đồ chơi nghệ thuật, đồ chơi trí tuệ, các sản phẩm thiết yếu cho trẻ em như tã lót, bình sữa, núm vú giả, máy hút sữa và nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.

Trong khi đó, IGHE thu hút 150 đơn vị trưng bày sản phẩm trên tổng diện tích gần 10.000 mét vuông. IGHE giới thiệu nhiều sản phẩm đa dạng từ đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng đến quà tặng…

Theo ban tổ chức, nền kinh tế Việt Nam đang trong nhóm các nước tăng trưởng cao trong khu vực, thị trường sản phẩm, đồ chơi trẻ em, quà tặng và đồ gia dụng đang đứng trước cơ hội phát triển lớn, các sự kiện như IBTE và IGHE trở thành cầu nối quan trọng, giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước nắm bắt cơ hội kinh doanh, mở rộng thị trường.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Bà Nguyễn Vân Nga, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công Thương, Phụ trách Văn phòng Bộ phía Nam đánh giá cao IBTE và IGHE 2024, cho rằng triển lãm là sự kiện thương mại quan trọng, tạo điều kiện cho các nhà sản xuất trong nước tiếp cận công nghệ mới, sản phẩm đa dạng, dịch vụ tiên tiến nhằm nâng cao tiện nghi cuộc sống cho của người dân Việt Nam trên bước đường hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế quốc tế.

Trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm (18-20/12) còn có có buổi hội thảo, toạ đàm, kết nối kinh doanh, quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong ngành cùng chia sẻ và cung cấp góc nhìn đa chiều về xu hướng phát triển thị trường, giúp mở rộng cơ hội kinh doanh, tối ưu hóa mạng lưới kết nối

Đặc biệt, Ban tổ chức cũng phối hợp cùng Liên minh Hiệp hội Trẻ sơ sinh và Đồ chơi Châu Á (ATAA) tổ chức hoạt động Kết nối giao thương B2B, với sự tham gia của khách mua đến từ các hiệp hội ngành đồ chơi và sản phẩm trẻ em của Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Ấn Độ.

Triển lãm IBTE, IGHE được đồng tổ chức bởi Công ty VINEXAD và CHAOYU EXPO cùng sự ủng hộ tích cực từ Bộ Công Thương Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD), Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam (AVR), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), Hiệp hội Bao bì Việt Nam (VINPAS).

                                                                    Đức Quân