Hồ Chí Minh

Trung Nguyên Legend khẳng định thương hiệu tại thị trường quốc tế

10:56 sáng | 15/10/2018

Trung Nguyên trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên trang thương mại điện tử JD.com

 

Hôm 9/10/2018, Tập đoàn Trung Nguyên vinh dự nhận giải thưởng Thành tựu của năm dành cho các thuơng nhiệu nhập khẩu có nhiều thành tựu nhất. Theo đó, Trung Nguyên chính thức trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên trang thương mại điện tử JD.com – một trong hai trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc.

JD.com là một trong những trang bán hàng trực tuyến hàng đầu Trung Quốc, phục vụ 266,3 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới và đang đầu tư vào hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với tốc độ 1.000 cửa hàng/ tuần. Đây cũng là công ty duy nhất ở Trung Quốc lọt vào top Fortune Global 500 vào năm 2016 trong lĩnh vực thương mại trực tuyến.

Việc trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên JD.com giúp đưa cà phê chế biến của Việt Nam phá triển trong môi trường thương mại điện tử toàn cầu.

Đài truyền hình CCTV (Trung Quốc) cũng chọn Trung Nguyên Legend là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong phim giới thiệu văn hoá cà phê để quảng bá trong chương trình hội chợ Thượng Hải vào tháng 11/2018.

Với mục tiêu đạt 1.6 tỷ USD tại Trung Quốc, tập đoàn Trung Nguyên Legend đã liên tục mở rộng hoạt động tại Trung Quốc thông qua việt mở văn phòng đại diện tại Thượng Hải năm 2017, quảng bá sản phẩm trên nhiều trang bán hàng uy tín như Alibaba, Taobao.com, Tmail.com, Yihaodian.com…trưng bày sản phẩm tại hơn 1000 siêu thị tại Trung Quốc.

LP