Kinh doanh có trách nhiệm là một nội hàm quan trọng của văn hoá kinh doanh; là "chìa khoá" nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp....
Chiều ngày 15/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Diễn đàn Văn hoá doanh nhân năm 2025 với chủ đề: Kinh doanh có trách nhiệm, nhằm thúc đẩy văn hóa kinh doanh vì sự...
Các doanh nghiệp (DN) đến từ nhiều lĩnh vực nhấn mạnh vai trò của văn hóa DN như một nền tảng thiết yếu cho sự phát triển bền vững và phồn vinh của quốc gia, đây còn là ‘chìa khoá’...
“Được học nhiều kiến thức về dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, hiểu về công nghệ Gene. Tôi mơ ước mang lại sản phẩm dinh dưỡng không chỉ cho gia đình tôi mà cho cả cộng đồng”, Phạm...
CEO mà tôi muốn kể là Giám đốc Công ty TNHH Thể thao UNIFLY, anh Nguyễn Quyết Thắng. Ở tuổi ngoài 30, CEO Nguyễn Quyết Thắng đã xây dựng cho mình thương hiệu trang phục thể thao UNIFLY được nhiều...
Bây giờ, những chiếc xe vận tải, sơn màu đỏ tươi đặc trưng mang thương hiệu “24H Express” đã quen trong mắt người dân trên mọi tuyến đường cả nước. Giới doanh nhân, doanh nghiệp đã thân thuộc với đơn...
Sinh ra từ mảnh đất Mỹ Tho-Tiền Giang cậu bé Huỳnh Thanh Vạn đã sớm bộc lộ năng khiếu trong lĩnh vực kinh doanh. Đất nghèo sinh nhân kiệt, từ thuở còn thơ cậu bé Huỳnh Thanh Vạn đã mang...
Lập nghiệp và thành công ở Bình Dương nhưng Tùng không phải là người Bình Dương chính gốc. Quê hương của anh ở mãi xa xôi miệt ngoài Thanh Hóa. 18 tuổi, khi vừa tốt nghiệp lớp 12, anh theo...
Người ta thường có câu “Giàu út ăn, nghèo út chịu”… để chỉ số phận của một đứa con út trong một gia đình đông anh em, đứa út có thể giàu sang hay khó khăn thế nào đều phụ...
Có thể khẳng định, tại Việt Nam, doanh nhân Bùi Hồng Tâm là một trong những người tiên phong phổ biến dòng trang sức phong thủy qua thương hiệu Ancarat. Xuất phát là thương hiệu kim cương, nhẫn cưới, đến...