Thương hiệu nổi tiếng

Tập đoàn Sơn Jotun đầu tư nhà máy mới tại KCN Hiệp Phước

12:51 sáng | 28/04/2018
Dự án có diện tích 10 hecta, nằm tại Lô F3, đường số 1, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước H. Nhà Bè, Tp.HCM. Dự án có quy mô ban đầu 80 triệu lít sơn dạng lỏng và 10 triệu kg sơn bột/năm. Tổng vốn đầu tư của dự án là 70 triệu đô la Mỹ....

PDN – Tự hào là “đòn bẩy” trong nền kinh tế vững mạnh của tỉnh nhà

2:35 sáng | 08/04/2018
Trong xu hướng hội nhập ASEAN, thị trường cảng biển là một trong những mục tiêu quan trọng để phát triển kinh tế – xã hội và đảm bảo an ninh quốc phòng của quốc gia. Các cảng biển trong nước ngày càng được nâng cấp, mở rộng, thái độ phục vụ của nhân viên chuyên nghiệp hơn, đáp ứng tốt nhu cầu lưu chuyển lượng hàng hóa xuất nhập...

Công ty Cổ phần Xây dựng Cao su Đồng Nai: Góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước

2:19 sáng | 08/04/2018

Công ty cổ phần xây dựng cao su Đồng Nai (Dorucon) được cổ phần hóa theo quyết định 3116/QĐ-BNN-ĐMDN và Đầu Tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 05/03/2008, tiền thân là Xí nghiệp Xây dựng và Giao thông. Trên chặng đường phát triển gần 25 năm qua, Dorucon đã đạt được những thành tựu trên...

Công ty TNHH Vận Tải Nam Phú Thịnh: Tạo dựng Thương hiệu bằng uy tín, chất lượng dịch vụ

2:06 sáng | 08/04/2018
Nhu cầu vận chuyển bằng đường bộ không ngừng gia tăng, trên xu thế đó Công ty TNHH Vận Tải Nam Phú Thịnh (Nam Phu Thinh Express) đã ra đời với phương châm luôn lấy chữ Tín làm trọng, cùng với kinh nghiệm vận tải hơn 10 năm, Nam Phu Thinh Express nhận vận chuyển hàng hóa với một mức giá phù hợp...

Tổng công ty CP May Nhà Bè – CTCP (NBC): Thương hiệu thời trang cho người Việt

1:12 sáng | 08/04/2018
Trong những năm gần đây, bức tranh toàn cảnh của ngành Dệt may Việt Nam đã được điểm tô thêm nhiều màu sắc mới. Các doanh nghiệp dệt may Việt Nam đã có sự quan tâm đúng mức đến công tác đầu tư cải thiện hệ thống sản xuất, tập trung vào một số mặt hàng thế mạnh, đủ sức cạnh tranh, trở thành một mắc xích quan trọng...

Công ty CP Muối Vĩnh Hảo VIHASACO – Gắn sản xuất với bảo vệ môi trường

9:01 sáng | 07/04/2018
Bình Thuận có bờ biển trải dài 192 km, nồng độ nước biển cao và ổn định cùng khí hậu mưa ít nắng nhiều tạo điều kiện thuận lợi cho ngành sản xuất muối công nghiệp phát triển, góp phần làm nên thương hiệu muối Bình Thuận được đông đảo người tiêu dùng trong cả nước biết đến....

360 đơn vị tham gia Automechanika 2018

8:08 sáng | 05/04/2018
Sau lần ra mắt thành công năm 2017, triển lãm thương mại hàng đầu khu vực về ngành công nghiệp ô tô sẽ trở lại Tp.HCM từ ngày 25-27/4/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)....

Những nguyên tắc vàng tạo nên thương hiệu Gốm Đất Việt

12:18 chiều | 04/02/2018
Đối với người tiêu dùng trong nước, khi nói đến mẫu mã, giá thành và chất lượng sản phẩm của thị trường đất sét nung, người ta nghĩ ngay đến Gốm Đất Việt. Điều gì đã đưa một doanh nghiệp tưởng chừng như thất bại ngay từ những ngày đầu “trứng nước”, giờ đây trở thành một thương hiệu mạnh, có uy tín trên thị trường...

Quỹ nhà văn Lê Lựu trao giải truyện ngắn và ký xuất sắc nhất 2016-2017 và phát động cuộc thi năm 2018-2020

2:53 sáng | 28/01/2018
Ngày 27/1/2018, tại Hội Nhà văn Việt Nam, số 9 Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội, cuộc thi viết truyện ngắn và ký đề tài: “Nông nghiệp, nông thôn; về đời sống sự nghiệp của các Doanh nhân và Nữ trí thức Thủ đô tiêu biểu”, do Quỹ Nhà văn Lê Lựu tổ chức đã được trao các tác phẩm đoạt giải, tổng giải thưởng lên tới 210 triệu đồng....