Tin nổi bật

2022 Một năm đầy dấu ấn của Rosy Beauty

4:41 sáng | 11/01/2023

VHDN – Thành lập từ năm 2017, với phương châm “Chất lượng đặt lên hàng đầu”, Rosy tự hào là một trong 5 đơn vị cung cấp thiết bị phun xăm thẩm mỹ uy tín của Việt Nam do thời báo Doanh nhân bình chọn. Những thành công có được như ngày hôm nay phải kể đến tài năng lãnh đạo của CEO/Master Bùi Hoàng Phương, người sáng lập và điều hành Rosy Beauty – đồng thời cũng là gương mặt đại diện cho 3 thương hiệu sản xuất máy xăm và mực xăm thẩm mỹ cao cấp lớn của thế giới đó là Goochie – PM – Mastor. 

Năm 2022 là một năm vô cùng đặc biệt, Rosy đã ghi dấu ấn tại các sự kiện lớn trong ngành phun xăm thẩm mỹ (PXTM) bằng việc cho ra mắt dòng mực Kim cương RB (Rosy Beauty). Mặc dù có giá thành khá cao nhưng lại là một dòng mực cao cấp vượt trội, màu sau bong không những đậm mà còn rất trong, bền và đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Điều này được minh chứng qua việc thí sinh dự thi tại giải Thiên Kim Award, một giải đấu uy tín bậc nhất Việt Nam, thí sinh sử dụng dòng mực ưu việt này và giành được giải “Tài năng triển vọng” ở hạng mục thi “Môi sau bong”. Đây là phần thi tương đối khó và cũng là lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Phần thi này thực sự đã đánh giá một cách chuẩn xác nhất năng lực của một nghệ nhân phun xăm do chính các Grand Master hàng đầu Việt Nam chấm. Chính yếu tố này đã đưa Rosy lên một tầm cao mới khác hẳn so với những thương hiệu khác, đặc biệt là trong giai đoạn thị trường mực phun xăm đang cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Tiếp theo phải kể đến các sự kiện lớn nhất Việt Nam mà Rosy đóng vai trò là đơn vị tài trợ đồng thời cũng là Ban giám khảo, cùng Ban tổ chức tìm ra các gương mặt sáng giá nhất trong thế giới phun xăm, đưa các ngôi sao này đi đến thành công trong sự nghiệp đó là:

 “New Face PMU” do học viện quốc tế Kevinle danh tiếng tổ chức tại Sài Gòn vào tháng 3 năm 2022.

Giải “Thiên Kim Award” uy tín bậc nhất được tổ chức tại Sài Gòn vào tháng 12 năm 2022.

Hội thảo “Tìm kiếm tài năng PXTM Việt Nam” do Grand Master Lại Lan Trang tổ chức tại Hà Nội vào tháng 9 năm 2022.

 Ngoài ra còn một số các hội thảo khác như: “Truyền lửa đam mê”, ” Yêu nghề làm đẹp”…

Thành công nối tiếp thành công thì không thể không nhắc đến việc năm vừa qua Rosy liên tục tổ chức các khoá học miễn phí về “Xoá sửa trong PXTM” do chính CEO Phương Rosy giảng dạy. Điều này rất ý nghĩa khi đã giúp đỡ được rất nhiều các chủ Spa tương lai chưa có điều kiện đi học mà vẫn được tham gia những khoá học giá trị như vậy! Năm 2022 Rosy đã mở 12 khoá học miễn phí, đây thực sự là một con số không nhỏ.

Bên cạnh những thành công trong việc quảng bá hình ảnh của mình tại các sự kiện lớn trong nước. Rosy còn ghi dấu ấn đặc biệt đến thị trường quốc tế bằng các khoá đào tạo cho chuyên viên Philippines vào cuối năm 2022 tại Hà Nội. Tại khóa học này Rosy cùng đội ngũ chuyên gia của mình đã đào tạo và chuyển giao công nghệ về các loại máy xăm, mực xăm cao cấp, các kỹ thuật phun xăm đỉnh cao và sợi Hairstrocke một cách hoàn hảo, mang lại cho các đối tác nước ngoài một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực này, các sản phẩm mực xăm và máy xăm do Rosy cung cấp đã chiếm lĩnh toàn thị trường trong nước và hứa hẹn sẽ lấn sân sang cả thị trường nước ngoài.

Với ưu điểm vượt trội khác xa với các sản phẩm thông thường trên thị trường hiện nay, Rosy chỉ tập trung chủ yếu vào các dòng sản phẩm cao cấp như: Máy phun thêu kỹ thuật số và mực hữu cơ đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng… Chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm do Rosy cung cấp.

Định hướng phát triển của Rosy trong năm mới 2023 là tập trung thực hiện những dự án lớn, mang tính đột phá vào thị trường quốc tế, không chỉ đưa sản phẩm và thương hiệu Rosy vươn xa, mà còn tiến tới thực hiện những dự án đưa chuyên gia Việt Nam đi biểu diễn & dạy nghề ở nước ngoài, nhằm khẳng định và nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ phun xăm thế giới.

Con đường phía trước còn nhiều khó khăn nhưng với kinh nghiệm và uy tín của Rosy, cùng với mối quan hệ thân thiết với các đối tác trên 30 quốc gia được Rosy dày công xây dựng trước đó, Rosy hoàn toàn có niềm tin hoàn thành mục tiêu. Xin chúc cho Rosy Beauty thành công trên con đường đã chọn và luôn giữ vững danh hiệu là 1 trong 5 đơn vị cung cấp thiết bị phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam.