Khác

Giám đốc – Lương Y Nguyễn Bá Nho: “Cứu người phải bằng cái tâm, cái đức”

9:29 sáng | 18/02/2022

Trải qua hơn 40 năm hành nghề y học dân tộc, với vô số bài thuốc gia truyền từ nhiều đời, Lương Y – Giám đốc Nguyễn Bá Nho đã góp công chữa khỏi cho hàng chục nghìn người mắc bệnh nặng từ trong và ngoài nước bằng chính tâm đức của mình.

Cứu người bằng những bài thuốc dân tộc miễn phí

Theo giám đốc Nguyễn Bá Nho tâm sự, hơn 40 năm hành nghề y bốc thuốc cứu người ông đã cứu hàng ngàn bệnh nhân, nhưng ông luôn tâm niệm một điều rằng học nghề để cứu dân, cứu đời vì vậy ông luôn lấy việc thiện tâm làm kim chỉ nam cho mình trong công việc. Vì vậy, mỗi khi gặp một ca bệnh nào đó ông thường cân nhắc rất kỹ lưỡng phương pháp điều trị, loại thuốc, vị thuốc quý điều trị, hơn cả là ông luôn chia sẻ và hỗ trợ tối đa nhất về kinh tế cho bệnh nhân. Ông thường hỏi thăm gia cảnh, để từ đó làm cơ sở chỉ lấy một phần nhỏ tiền thuốc hoặc miễn phí hoàn toàn cho họ.

Mới đây, hai trường hợp mà Giám đốc Nho nhận hỗ trợ điều trị đều báo tin vui đó là cô Phạm Thị Dung ở Sông Công – Thái Nguyên mắc u tuyến giáp (đa nhân 2 thùy giáp), và chị Nguyễn Thị Đoàn ở Tiên Du – Bắc Ninh mắc u não.

Theo đó, cô Dung được bệnh viện xác định mắc đa nhân 2 thùy giáp từ năm 2020, cảm giác cổ họng lúc nào cũng khó chịu, khi ăn uống bị khó nuốt. Qua điều trị tại các cơ sở trước đó nhưng bệnh tình không hề thuyên giảm, tháng 8 năm 2020 cô Dung bắt đầu uống các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh của thầy Nho, cụ thể là Viên Bách Tán. Do hoàn cảnh khó khăn nên thầy Nho đã quyết định miễn phí tiền sản phẩm trên cho cô. Tết 2022 vừa qua cô Dung báo tin cho thầy trong niềm hân hoan vui sướng sau khi đi kiểm tra lại tại bệnh viện. Cụ thể trước khi sử dụng Viên Bách Tán của thầy Nho kích thước khối u được xác định là 0,25mm trải qua hơn 1 năm kiên trì uống sản phẩm này khối u trên đã tiêu biến. Cô Dung vô cùng xúc động trước bất ngờ lớn này và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy.

Một trường hợp khác là chị Nguyễn Thị Đoàn ở Tiên Du – Bắc Ninh, bị mắc u não từ năm 2018, dù đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình không hề thuyên giảm. Đầu năm 2021 chị cùng gia đình nghe được tiếng thơm của thầy Nho nên đã đến thăm khám và được thầy hỗ trợ điều trị. Qua trò chuyện biết được gia cảnh kho khăn nên thầy quyết định chỉ lấy 1 triệu đồng cho mỗi đợt lấy sản phẩm về uống và hỗ trợ điều trị bệnh. Giờ đây trải qua hơn 1 năm sử dụng các sản phẩm Đông Y của thầy bệnh tình của chị Đoàn đã ổn định, hàng tháng chi vẫn đi kiểm tra định kỳ và kết hợp uống các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh do thầy Nho gửi. Qua chia sẻ chị Đoàn cùng gia đình vô cùng phấn khởi vì bệnh tình đã chuyển biến tốt, và gửi lời cảm ơn lời chúc sức khỏe tới Giám đốc – Lương y Nguyễn Bá Nho.

Chị Nguyễn Thị Đoàn ở Tiên Du – Bắc Ninh bệnh tình đã ổn định sau khi uống sản phẩm Viên Bách Tán

Bộ ba sản phẩm vượt trội đang được người dùng đặc biệt tin tưởng của công ty Đông Nam Dược Sóc Sơn.

Hiện này nhằm mục đích giúp đỡ được nhiều bệnh nhân hơn công ty TNHH Đông Nam dược Sóc Sơn đã cho ra mắt thị trường bộ 3 sản phẩm vượt trội hỗ trợ điều trị được bệnh nhân xa gần đón nhận và tin tưởng tuyệt đối, đó là các sản phẩm: Viêm Xương Khớp, Viên Bách Tán và Đại Tràng Đông Nam dược Sóc Sơn.

Sản phẩm Viên Xương Khớp cũng là một sản phẩm mà Giám đốc Nho hết sức tâm huyết nghiên cứu trong nhiều năm trước khi đưa ra thị trường.

Với công dụng bổ xung canxi hỗ trợ chống loãng xương, hoại tử xương, tái tạo xương, tái tạo cột sống, tái tạo đĩa đệm, phục hồi các khớp

Đối tượng sử dụng mà sản phẩm này hướng tới là những người thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, gai đôi, thoái hóa lưng cổ những người bại liệt, teo cơ do thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa, đau mỏi bả vai, viêm khớp mãn tính.

Sản phẩm Viên Xương Khớp của công ty Đông Nam Dược Sóc Sơn

Với các thành phần dược liệu quý như cây vuốt rùm, dây đau xương, cốt toái bổ, cẩu tích, kê huyết đằng, uy linh tiên, thổ phục linh, cốt khí, trinh nữ, ý dĩ, hy thiêm thảo, quế chi, xà như và được bào chế theo phương pháp cổ truyền thì đây là một sản phẩm rất đáng kỳ vọng trong việc hỗ trợ điều trị các loại bệnh về xương khớp hiện nay.

Sản phẩm tương đối dễ sử dụng với cách dùng và liều dùng cụ thể như sau: Người lớn ngày uống 2 lần, mỗi lần 40 viên sáng tối, Trẻ em 20kg trở xuống ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 viên sáng tối; Trẻ em 20-30kg ngày uống 2 lần, mỗi lần 20 viên sáng tối. Để sản phẩm đạt hiệu quả cao chỉ cần bảo quản nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp.

Sản phẩm “Đại Tràng Đông Nam dược Sóc Sơn” là sản phẩm chứa các thảo dược từ thiên nhiên, có tác dụng tăng cường chức năng tiêu hóa, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do hội chứng ruột kích thích và viêm đại tràng cấp, viêm đại tràng co thắt mãn tính, hỗ trợ điều trị đại tràng co thắt cấp và mãn tính.

Với thành phần chủ yếu là: Thạch Lựu Bì (Vỏ quả lựu hoa trắng) có tác dụng chữa bệnh đi lạ…; Hoài Sơn: thành phần thuốc quý, có vị ngọt, tính bình, vào bốn kinh, tì vị phế và thận. Có tác dụng mạnh bố tì vị chi tả, bổ phế thận sinh tân chỉ khác bình suyễn, sáp tinh. Dùng chữa tả lị lâu ngày, tiêu khát, hư hao.

Sản phẩm Đại Tràng Đông Nam Dược Sóc Sơn

Theo chia sẻ của lương y Nguyễn Bá Nho: “Với những nghiên cứu của tôi đối với vị thuốc Hoài Sơn thì việc sử dụng vị thuốc này kết hợp với các dược liệu quý khác sẽ có tác dụng chữa hội chứng kích thích viêm đại tràng co thắt đạt hiệu quả tối đa”.

Trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc, dược liệu bẩn. Đó luôn là vấn đề gây nhiều bức xúc trong dư luận và khiến người bệnh mất niềm tin vào Đông y. Điều này sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng nếu người bệnh thường xuyên sử dụng” – Thầy nho cho biết thêm.

Công dụng của thuốc “Đại Tràng Đông Nam dược Sóc Sơn” đã khẳng định được chất lượng bằng việc bình phục của người bệnh. Đây là yếu tố xác thực hơn mọi lời giới thiệu. Cơ địa của từng người bệnh là khác nhau, tình trạng bệnh cũng khác nhau. Chính vì vậy, việc có sử dụng thuốc và liều lượng như thế nào hoàn toàn được căn cứ và thăm khám trực tiếp trên từng người bệnh. Các sản phẩm của Lương y – Giám đốc, Nguyễn Bá Nho là các sản phẩm được bào chế từ các dược liệu quý được chọn lọc trong y học dân gian, vì vậy sản phẩm vừa đảm bảo được sự an toàn vừa giúp cơ thể nâng cao được sức đề kháng một cách tự nhiên và xuất phát từ bên trong cơ thể. Trong tình hình dịch bệnh của COVID-19 bùng phát như hiện nay, các bệnh nhân đang dùng các sản phẩm của ông sẽ giúp họ có được sức đề kháng cao, sức khỏe tốt hơn, phòng ngừa được phần nào sự lây nhiễm của chủng vi rút nguy hiểm này.

Đối với sản phẩm Viên Bách Tán một sản phẩm hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u tuyến tiền liệt, u tuyến giáp, u máu…cũng đã được Lương Y – Giám đốc đưa ra thị trường và đến tay các bệnh nhân sử dụng nhận được phản hồi tích cực.

Sản phẩm Viên Bách Tán có công dụng giải độc cơ thể, phá ác huyết, tiêu hòn cục, u nang buồng trứng, tử cung, u xơ tử cung, u tuyến giáp, u tuyến giáp, u máu, u mỡ, u bã đậu, bệnh mào gà, mụn nhọt, trứng cá, làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư.

Với thành phần chủ yếu: Uất kim: Có tác dụng hoạt huyết chỉ thống, hành khí giải uất, thanh nhiệt lương huyết. Phiên mộc: Thanh phổi mát họng, điều trị các chứng đau họng, khản tiếng, phổi nhiệt. Xạ đen: Cây xạ đen để chữa bệnh ung thư gan thấy các tế bào ung thư giảm hẳn. Trinh nữ hoàng cung: Dùng để chữa trị một số loại bệnh như ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung. Náng hoa trắng: Có tác dụng chống viêm mạn rất tốt, có khả năng làm giảm trọng lượng u hạt.

Sản phẩm Viên Bách Tán của Công Ty TNHH Đông Nam Dược Sóc Sơn

Ưu điểm vượt trội: Xuất xứ nguồn gốc rõ ràng – uy tín. Do chính ông bào chế và đã được Bộ y tế chứng nhận là nơi cung cấp thuốc Đông y an toàn, hiệu quả. Nguyên liệu thảo dược nên tuyệt đối an toàn, không tác dụng phụ, rất phù hợp với thể trạng và cơ địa của người Việt Nam; sử dụng lành tính cho người lớn và trẻ em từ 5 tuổi trở lên. Khỏi bệnh nhanh, triệt để không tái phát: chỉ cần uống đều đặn sau 5-7 ngày đã mang lại kết quả tốt.

Sản phẩm được bào chế dạng viên nén, dễ dàng sử dụng và bảo quản trong thời gian dài.

Hiện nay sản phẩm Viên Bách Tán đang nằm trong chương trình chia sẻ khó khăn mùa covid CÔNG TY TNHH ĐÔNG NAM DƯỢC SÓC SƠN khởi động chương trình hỗ trợ sử dụng sản phẩm Viên Bách Tán đối với bệnh nhân bị u vú, u tuyến tiền liệt, phù đại tuyến tiền liệt, đa nhân tuyến giáp một tháng dùng thuốc miễn phí và hai đến ba tháng sử dụng sản phẩm miễn phí đối với bệnh nhân bị u tuyến giáp. Mục đích của việc này là hỗ trợ phần nào đó chi phí cho bệnh nhân, đem lại sự tin tưởng khi sử dụng sản phẩm. Qua quá trình sử dụng nếu thấy phù hợp hoặc không phù hợp thì bệnh nhân sẽ có quyền quyết định có tiếp tục sử dụng sản phẩm nữa hay không như vậy sẽ không gây lãng phí và ảnh hưởng đến kinh tế của bệnh nhân. Đây được coi là một việc làm thiết thực và nhân văn của Lương Y – Giám đốc Nguyễn Bá Nho.

Mọi thông tin quan tâm xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH ĐÔNG NAM DƯỢC SÓC SƠN

Địa chỉ: Đường 18, Thôn Mao Dộc, Xã Phượng Mao, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh

Số điện thoại: 0986 244 199 – 0823 224 199