Từ nay khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm TravelCare tại trang thuơng mại điện tử Tiki.vn tại bất kỳ đâu.
Ngày 8/7, Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam thông báo hợp tác cùng công ty cổ phần Tiki nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng. Thoả thuận là một trong những nỗ lực của Liberty Việt Nam nhằm khẳng định vị thế dẫn đầu trong kỹ nguyên số khối phi nhân thọ và mở rộn quy mô bảo hiểm trực tuyến.
Theo thoả thuận, sản phẩm đầu tiên hai bên hợp tác là sản phẩm bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare. Khách hàng sẽ dễ dàng mua sản phẩm này trên trang thương mại điện tử Tiki.vn. Đặc biệt, từ nay đến ngày 28/7/2019, khách hàng được hưởng ưu đãi trực tiếp 40% khi mua sản phẩm này tại Tiki.vn. Từ ngày 29/7 đến 30/9/2019, chương trình tiếp tục ưu đãi giảm 35%.
Điều đặc biệt của sản phẩm Liberty TravelCare là khách hàng có nhiều lựa chọn với các gói bảo hiểm với chi phí chỉ từ 1USD mỗi ngày nhưng có nhiều quyền lợi như chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam, chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân, đền bù hủy hoặc hoãn chuyến đi, mất hoặc thất lạc hành lý, mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân, mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam trong thời gian đi du lịch. Đây được xem như sản phẩm bảo hiểm du lịch có mức phí cạnh tranh và quyền lợi rộng nhất dành cho khách hàng hiện nay.
Với việc tiếp tục ký kết trang thương mại điện tử lớn hàng đầu của Việt Nam – Tiki, Bảo hiểm Liberty đã và đang khẳng định vị trí dẫn đầu “phủ sóng” mọi kênh trực tuyến, mang bảo hiểm đến gần gũi hơn với người tiêu dùng và khẳng định việc mua bảo hiểm với người tiêu dùng hiện nay vô cùng thuận lợi, đơn giản, mọi lúc – mọi nơi và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Được biết, trước Tiki (e-commerce), Liberty Việt Nam đã hợp tác với hàng loạt các đối tác Fintech hàng đầu Việt Nam như MoMo, Timo, Bank… hay Zalo (Chatapp).
PV