VHDN.VN LTS: Nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022, Trung tâm Văn hóa Doanh nhân đưa ra chủ đề: “Xây dựng nền tảng văn hóa Doanh nhân đất Việt”. Doanh nhân Phạm Văn Hoàng, TGĐ Công ty TNHH Fastship Việt Nam (Fastship.vn) bày tỏ quan điểm riêng của mình đối với chủ đề trên. DĐDN/VHDN xin trân trọng giới thiệu tới độc giả!
Doanh nhân Phạm Văn Hoàng, TGĐ Công ty TNHH Fastship Việt Nam (Fastship.vn): Văn hóa doanh nghiệp hay văn hóa công ty đề cập đến thái độ và hành vi của một công ty và nhân viên của công ty đó. Nó được thể hiện rõ qua cách mọi người trong công ty tương tác với nhau, các giá trị mà họ nắm giữ và các quyết định mà họ đưa ra. Văn hóa doanh nghiệp là những giá trị, thuộc tính và đặc điểm chung của một tổ chức, bao gồm môi trường làm việc, sứ mệnh của doanh nghiệp, phong cách lãnh đạo, giá trị, đạo đức, kỳ vọng và mục tiêu mà doanh nghiệp đó hướng tới.
Hoạt động trong lĩnh vực logistics, văn hóa doanh nghiệp của Fastship.vn là “làm việc theo quy trình” vì chỉ có quy trình tốt mới giúp cho đội ngũ nhân viên Fastship.vn mỗi ngày phục vụ được hàng chục ngàn khách hàng và nhận được sự tin cậy, gửi gắm của họ ngày một nhiều hơn. Nói như vậy, không có nghĩa là Fastship.vn cứng nhắc và máy móc. Chính nhờ quy trình được chuẩn hóa mà các bộ phận, đặc biệt là bộ phận chăm sóc khách hàng. “Tốc độ của sự tận tụy” chính là thông điệp mà Fastship đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu, cùng với thời gian vận chuyển. Trong ngành chuyển phát nhanh, vận tốc phục vụ giúp chúng tôi thu hút được khách hàng. Nhưng chính sự tận tụy mới giúp chúng tôi giữ chân được họ, lấy đó làm kim chỉ nam hành động. Cứ thế “tốc độ của sự tận tụy” đã trở thành một quy trình, một nét văn hóa xuyên suốt của Fastship Việt Nam từ những ngày đầu khởi nghiệp”.
Xuân Nhâm Dần 2022 đang đến gần, qua Văn hóa Doanh nhân, Fastship.vn xin trân trọng gửi lời cảm ơn trân trọng đến đối tác đội ngũ nhân sự đã và đang đồng hành của mình. Xin kính chúc toàn thể quý vị, cùng quý độc giả lời chúc mừng năm mới nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc!